CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN – CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH NỘI THẤT PHAN KIM

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN CỦA NỘI THẤT PHAN KIM

Sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng chính sách vận chuyển và giao hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ sản phẩm của NỘI THẤT PHAN KIM như sau :

  1. PHẠM VI ÁP DỤNG :Tất cả các khách hàng mua và sử dụng dịch vụ sản phẩm tại hệ thống website hoặc tại địa chỉ: Cs1: Tòa S102,Vinhomes Smart City,Tây Mỗ, Hà Nội hoặc Cs2: Số 39,đường Giải Phóng,TP Nam Định có nhu cầu giao hàng trực tiếp tại nhà. Chính sách mua hàng tại đây!
  1. HÌNH THỨC ÁP DỤNG:

2.1. Giao hàng miễn phí: 

Vận chuyển – Giao hàng miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội. Chi tiết tại đây!

2.2 . Giao hàng tính phí:

Ngoài trường hợp giao hàng miễn phí trên, các trường hợp còn lại thuộc ngoại thành và các tính sẽ được hỗ trợ ở mức tốt nhất và tính 50% phí Vận chuyển – Giao hàng.

  1. THỜI GIAN BẢO HÀNH VÀ GIAO HÀNG:

 3.1. Thời gian bảo hành:

Bảo hành 36 tháng với nội thất gỗ.

Thiết bị và các phụ kiện khác bảo hành theo chế độ của các nhà sản xuất.

3.2. Thời gian giao hàng:

Thời gian giao hàng sẽ từ 1-5 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển.

Trong một số trường hợp khách quan Chúng tôi có thể giao hàng chậm trễ do những điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông không thuận lợi, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng.

Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp. –  Hotline: 0985363133 – 0975497139

  1. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN:

– Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do Chúng tôi chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách.

– Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi.

– Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này

– Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.

  1. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC:

– Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc….. hoặc trong những lô hàng bán thanh lý.

– Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán.

Chính sách thanh toán tại đây!

– Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, Chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của Chúng tôi.

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

– Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

– Trường hợp Chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của Chúng tôi.

Chính sách đổi trả hàng tại đây!

– Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.

– Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

Cảm ơn quý khách hàng!

————————————-

? Websitenoithattubepphankim.vn – Kiến tạo không gian sống tiện nghi!

? Đăng ký kênh Youtube tại đâyKÊNH YOUTUBE – NỘI THẤT TỦ BẾP PHAN KIM

? Email: noithattubepphankim@gmail.com

? Hotline: 0985363133 – 097 5497139

? Địa chỉ: Cs1: Tòa S102,Vinhomes Smart City,Tây Mỗ, Hà Nội.

                    Cs2: Số 39,đường Giải Phóng,TP Nam Định.

?Nhà máy sản xuất: Cụm 3, Hát Môn, Phúc Thọ, Hà Nội

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *